Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tổng hợp.
- lưu trữ và ghi chép giấy tờ.
- Hoàn thành các công việc được giao khác.
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc (GĐ)
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm
- Theo dõi các hạng mục công việc được giao hoặc của phòng ban khác và báo cáo tiến độ cho GĐ
- Tiếp nhận và lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc .
- Thưc hiện tổng hợp và phân tích số liệu trên file excel dựa theo hướng dẫn từ GD
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
2. Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24
3. Lương, thưởng, tăng lương định kỳ
4. Môi trường làm việc năng động, thoải mái
5. Team building định kỳ
6. Cung cấp đồng phục, suất ăn
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học loại khá trở lên.
- Kiến Thức Cụ Thể Và Kỹ Năng Cần Thiết Của Công Việc:
• Khả năng lắng nghe và ghi chép tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và kỹ luật tốt
• Sử dụng thành thạo MS Office.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
- Yêu Cầu Về Ngoại Hình, Độ Tuổi Và Thể Chất
• Hình thức ưa nhìn
- Thái độ
• Có tinh thần trách nhiệm cao và đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB
- Liên hệ trực tiếp: 0764 0596 961 (Ms.Chi) - 0352 075 416 (số Zalo) - 028.54111.789 (Gặp phòng Nhân sự)