Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage, ... phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Có lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 + thưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn nâng cao kĩ năng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13, ...
- Tham gia Team building, sinh nhật, company trip, party nhè nhẹ,...
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.