- Conduct account‘ assessment + meeting with customers + collaborate with sale team to identify training needs of each account
- Planning: develop training/ develop plan for each account based on assessment
- Implementation training & hand-on coaching to ensure staff of hospital can apply knowledge to their daily job and provide excellent service to patient.
- Provide tools/material to improve the practice efficiency and performance.
- Accountability for the growth of treatment pack sales;
- Contribute to increase SMILE/ SMILE pro conversion rate;
- Contribute to increase SMILE/ SMILE pro conversion penetration in the market;
- Contribute to increase ZEISS market share in the country;
- Support for internal & external event of OPT & MCS.
- PDC’s task for SUR team
- Planning & training for new site
- Roll out regional project
Bachelor’s degree in Business Administration, hospital management, hospitality or a related field.
Experience
5- 7 working experience.
At least 2 to 3-year experience in training role of hospital/ hospitality industry/ customer service area.
Professional Skill
Knowledge / Skills / Other characteristics
- Presentation skill
- Expert in selling skill, communication skill, Coaching skill
- Business sense
- Thinking and acting logically
- Excellent relationship building skills.
- Integrity and honesty
- Ownership
- Collaboration
- Inspire skill
- Resilience
- Problem Solving Skills
Other Characteristics
- Can do attitude & Hand on style.
- Supportive
- Teamwork spirit
Doan Le Thuy Duong
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều