Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật và kiểm soát quy trình thu mua nguyên vật liệu, đàm phán hợp đồng và công việc khác liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua.
- Đánh giá chính sách mua hàng hiện có, nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các chính sách mới phù hợp hơn với tình hình thực tế.
- Đảm bảo tiến độ lập đơn đặt hàng khi đã được Ban Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng, thời gian giao nhận, hoá đơn và đàm phán chính sách đổi trả hàng hoá.…
- Thực hiện các công việc liên quan từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có kinh nghiệm thao tác nghiệp vụ trên ERP/SAP
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ vi tính: Word, Excel, Power point … thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG HOÀNG LONG được thành lập năm 2017... Với phương châm hành nghề “Hãy tạo ra TÁC PHẨM đừng làm nên SẢN PHẨM” Công ty luôn đặt biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao trong thi công để mang đến những tác phẩm có giá trị cho cộng đồng. Là đơn vị chuyên thi công các công trình như Bệnh viện, Trường học, công trình Tôn giáo, văn hóa, … các công trình dân dụng có ý nghĩa to lớn, có ích cho xã hội rất cao.