Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai các hoạt động mua hàng theo quy trình, đảm bảo được chất lượng, giá, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển nhà cung cấp mới nhằm duy trì, cải thiện chất lượng và năng lực canh tranh nguồn cung.
- Tiếp nhận order mua hàng từ các phòng ban, phân tích và so sánh với hàng hóa tồn để có số lượng mua phù hợp nhất
- Hổ trợ và hướng dẫn về qui trình đặt hàng đến các phòng ban
- Tìm kiếm và duy trì các nhà cung cấp mới cũ, để nâng cao chất lượng mua hàng (giá và chất lượng sản phẩm)
- Quản lý và đánh giá nhà cung cấp định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng bao gồm giao hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
- Hổ trợ trưởng phòng để triển khai các dự án liên quan và khai trương cửa hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm mua hàng ở các chuỗi hệ thống F&B hoặc siêu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG HOÀNG LONG được thành lập năm 2017... Với phương châm hành nghề “Hãy tạo ra TÁC PHẨM đừng làm nên SẢN PHẨM” Công ty luôn đặt biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao trong thi công để mang đến những tác phẩm có giá trị cho cộng đồng. Là đơn vị chuyên thi công các công trình như Bệnh viện, Trường học, công trình Tôn giáo, văn hóa, … các công trình dân dụng có ý nghĩa to lớn, có ích cho xã hội rất cao.