Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực trong công việc
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lên đến 10 triệu + PC ăn trưa + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.