Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý trong công việc phiên dịch/ kinh doanh/ kết nối khách hàng
- Hỗ trợ quản lý xử lý giấy tờ, các hoạt động liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt , tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 18 - 20 Triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.