Mô tả công việc
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thẩm định & giám sát Quy trình, tiêu chuẩn vận hành (Sử dụng VTTH, trang thiết bị...)
- Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hoạt động chăm sóc
- Giám sát vận hành kinh doanh: tư vấn bán hàng (trước/trong/sau)
- Giám sát chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên Đã có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel, từng sử dụng hệ thống CRM
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...
Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.