Mô tả công việc
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận.
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận.
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên Nữ;
• Tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
• Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư.
• Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn thận, chu đáo trong công việc.
* CÓ KINH NGHIỆM VỀ KIỂM TRA VÀ TRÌNH KÝ HỒ SƠ, XEM HỒ SƠ THANH TOÁN VỀ XÂY DỰNG.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: Thương lượng
CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM là công ty thiết kế và thi công nội thất và kiến trúc lớn nhất Việt Nam. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Là Doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, Thiết bị đồ dùng nhà bếp, Đồ gia dụng.