Mô tả công việc
I/ Phạm vi và mục đích chính của công việc
Chịu trách nhiệm thu mua và kiểm soát chính cho các cơ sở ở khu vực theo sự phân công của TBP
Thực hiện công việc theo tiến độ hoạt động hàng ngày
Tham mưu cho Trưởng bộ phận về các vấn đề kiểm soát (theo yêu cầu) và các vấn đề khác
Hỗ trợ Trưởng bộ phận sàng lọc thông tin, quyết định lựa chọn NCC phù hợp
Thu thập và thống kê dữ liệu theo phân công của Trưởng bộ phận.
Kiểm tra đối chiếu các khoản thanh toán đúng hạn.
Đảm bảo các tiêu chí mua hàng được tốt nhất về giá cả, chất lượng, thời gian, và hậu mãi. Gửi về trưởng bộ phận đúng thời hạn.
Kiểm soát giá, định mức của các cơ sở.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu phân công từ TBP
II/ Công việc và trách nhiệm cụ thể
1. Thu mua
Thực hiện đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên văn phòng Hội sở theo đề xuất đã được phê duyệt từ các bộ phận liên quan
Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
Luôn cập nhật các xu hướng của ngành, thiết lập các thỏa thuận mua dài hạn với nhà cung cấp theo hướng có lợi cho công ty. Tìm kiếm nguồn hàng, đối tác uy tín, đủ số lượng, đạt chất lượng, đáp ứng kịp tiến độ theo yêu cầu
Nhận thông tin đề xuất mua hàng từ cơ sở, bộ phận liên quan khi được sự phê duyệt từ phòng TC-KT, bộ phận liên quan. Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp.
Chủ động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, đảm bảo công việc được diễn ra đúng tiến độ
Rà soát dữ liệu, đánh giá giá cả các mặt hàng THỰC PHẨM tại cơ sở, số lượng hàng tiêu hao theo định mức hàng tháng, báo cáo cho Trưởng bộ phận.
Ngoài những công việc được phân chia cụ thể, các thành viên trong phòng luôn đảm bảo được việc tương trợ lẫn nhau trong công việc. Tránh tình trạng bị tồn đọng công việc
2. Kiểm soát độc lập
Kiểm tra số liệu, giá cả từ sổ sách, các chứng từ thanh toán, các chi phí phát sinh của cơ sở, phòng ban ở văn phòng Hội sở
Kiểm tra, đối chiếu, các chi phí tạm ứng, thanh toán trước khi trình lên TBP
Đảm bảo được việc thu mua diễn ra kịp thời, minh bạch, và giá mua tốt nhất
Thu thập, thống kê dữ liệu theo phân công của TBP
Kiểm tra đối chiếu các khoản thanh toán đúng hạn
Thực hiện các công việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Đóng bảo hiểm full lương.
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc
- Được hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
- Được lo trọn gói và chi trả công tác phí khi đi công tác
- Được đào tạo phát triển nâng cao năng lực
- Được tham gia hoạt động teambuilding và các hoạt động gắn kết; tiệc cuối năm.
- Được tham gia khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán Kiểm toán, Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan về khách sạn/nhà hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word..)
- Có ít nhất hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- là người minh bạch, chính trực, chi tiết, cẩn trọng.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.