Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, phát triển thêm nguồn hàng nhà cung cấp phù hợp và có tính cạnh tranh cho công ty.
- Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, trực tiếp soạn thảo, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo báo giá được duyệt.
- Quản lý nhà cung cấp, theo dõi đơn đặt hàng, đốc thúc giao hàng theo tiến độ bán hàng, theo dõi công nợ, thanh toán, đổi trả hàng, khiếu nại hàng hóa liên quan. Tạo và quản lý code sản phẩm, code nhà cung cấp.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,... để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ liên quan đến hàng hóa: Hợp đồng mua bán, hồ sơ công bố sản phẩm, năng lực công ty & Cung cấp cho các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm thu mua, quản lý ngành hàng thực phẩm tươi sống (Thịt, Cá, Hải sản), chuỗi nhà hàng ăn uống, chuỗi siêu thị, suất ăn công nghiệp.
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực mua hàng. Nắm vững các quy định của luật pháp liên quan.
- Có khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống…
- Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, nhanh chóng.
- Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm cao, và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản để nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc từ: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 - Thứ 6. Sáng thứ 7 WFH
- Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13;
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng. - Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.