Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn, demo giải pháp, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
Tìm kiếm và tiếp nhận DATA thực hiện các cuộc gọi để tư vấn giải pháp quản lý của Sapo
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
Đối tượng khách hàng: các cửa hàng bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, kinh doanh online, thương mại điện tử và kinh doanh về dịch vụ ăn uống
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp..
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, định hướng rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo.
Có kinh nghiệm bán hàng, sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 3 tháng là lợi thế
Ứng viên có laptop và phương tiện đi lại
Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
Nam/Nữ, tuổi từ 2003- 1996 Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:40:03
Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu các mặt hàng Công nghệ, Thiết bị Y tế, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh từ các nước tiên tiến. Đơn vị có hệ thống quản lý chất lượng hoàn chỉnh, các sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín từ đầu vào nguyên liệu đến thành phẩm.