Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Resort.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của Resort.
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp
- Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý
- Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận
- Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và phúc lợi của Resort
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng phí phục vụ hàng tháng
Được hưởng phụ cấp xăng xe
Được hỗ trợ buổi ăn theo ca làm việc
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Lương thưởng tháng 13
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí thư ký hoặc admin
Chủ động và chịu khó trong công việc
Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho, hàng hóa.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội/ Y tế/ Thất nghiệp 100% từ thời gian thử việc (tối đa theo quy định)
- Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Công ty thành lập trên cơ sở là một đơn vị nhà nước, về sau đổi tên thành Công ty Cơ Điện Lạnh.
- Năm 1993, Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện cổ phần hóa.
- Năm 1996, Công ty ra mắt các sản phẩm máy điều hòa không khí Reetech.
- Năm 1997, Công ty đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2000, Công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2001,Tham gia lĩnh vực Phát triển bất động sản và khởi công xây dựng tòa nhà e.town 1.
- Năm 2009, Công ty khởi công xây dựng tòa nhà REE Tower.
- Năm 2010, Mở rộng đầu tư vào mảng Năng lượng.
- Năm 2014, CTCP Thủy điện Thác Bà trở thành công ty con.
- Năm 2015, Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu phát hành 2012 cho Platinum Victory Pte. Ltd.
- Năm 2017, Tổng diện tích văn phòng cho thuê tăng thêm 34.000 m2 với tòa nhà mới e.town Central.
- Năm 2019, Tham gia lĩnh vực Năng lượng tái tạo và nâng tổng diện tích văn phòng cho thuê đạt gần 150.000 m2 với tòa nhà mới e.town 5.
- Năm 2020, Tái cấu trúc Tập đoàn theo mô hình Công ty Holding và giới thiệu Ban Tổng Giám đốc mới thông qua lễ Chuyển giao Thế hệ Điều hành.
- Năm 2021, Thủy điện Thượng Kon Tum và 3 dự án điện gió Trà Vinh V1-3, Lợi Hải 2, Phú Lạc 2 bắt đầu vận hành thương mại. CTCP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trở thành công ty con.
Mission
- CỔ ĐÔNG, NHÀ ĐẦU TƯ: Tạo ra giá trị cao nhất cho Cổ đông, đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công bố thông tin các hoạt động của Công ty đến các Cổ đông và nhà đầu tư, chủ động tạo cơ hội đối thoại với nhà đầu tư.
- KHÁCH HÀNG: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn củng cố năng lực kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- ĐỐI TÁC KINH DOANH: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia kiến thiết nên những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho xã hội.
- NHÂN VIÊN: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập và sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ cho sự phát triển bền vững của đất nước.