I. Objectives
- Chịu trách nhiệm tư vấn với hàm lượng kiến thức, chuyên môn cao trong việc Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng; xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; hỗ trợ/cố vấn cho lãnh đạo trực tiếp trong việc định hướng về phát triển các giải pháp; tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
II. Key Accountabilities
1. Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng
- Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
- Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
2.Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Tham gia thiết kế & đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
- Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
3.Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ
- Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
- Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
- Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ
4.Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
III. Requirements
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; Phân khúc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
- 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương
- Có kinh nghiệm xây dựng đề xuất giá trị Khách hàng, định hướng các giải pháp dựa trên CVP\
- Có kiến thức chuyên sâu trong việc đọc hiểu và phân tích các báo cáo về nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh
- Am hiểu về nền tảng công nghệ, hệ thống và đưa ra một số yêu cầu đối với nhóm phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý E2E theo hành trình khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn cao về lĩnh vực phân khúc và định vị khách hàng, đã từng đảm nhận các vị trí tư vấn/cố vẫn cho tổ chức/doanh nghiệp có lĩnh vực tương đương
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Thành lập từ năm 1997, Công ty cổ phần Đại Tân Việt là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho tất cả các Khách Hàng trong ngành Công nghiệp thực phẩm, Công nghiệp lưu trú - ẩm thực và Nhà bán lẻ những chủng loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng từ các công ty thực phẩm hàng đầu thế giới. Hệ thống phân phối đồng nhất đạt chứng nhận chất lượng được vận hành ở 11 chi nhánh đảm bảo hàng hóa phân phối ổn định nhanh chóng và đúng chất lượng. Sau hơn 25 năm hoạt động, Đại Tân Việt hay còn gọi là New Viet Dairy đã có hệ thống phân phối rộng khắp, tự hào là một trong top 100 công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam tính theo doanh thu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BH sức khỏe Bảo Việt.
- Được đóng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên
- Du lịch 5 sao hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Tiền thân của Công ty CP Đại Tân Việt là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đại Tân Việt được thành lập
- Đến năm 2002, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty CP Đại Tân Việt.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) vinh dự đón nhận chứng chỉ Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn và xuất sắc nhất Việt Nam năm 2015
- Năm 2016, Tham gia trưng bày tại Hội chợ Việt Pháp diễn ra ở Cần Thơ
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sữa chua chất lượng cao, an toàn, bổ dưỡng và giá cả hợp lý. Công ty cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm sữa chua tốt nhất cho khách hàng.
Review CÔNG TY ĐẠI TÂN VIỆT - New Viet Diary
BHXH đóng full lương. Ngoài ra còn có bảo hiểm sức khỏe cực kỳ có lợi cho nữ giới (RV)