Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Thành lập từ năm 1997, Công ty cổ phần Đại Tân Việt là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho tất cả các Khách Hàng trong ngành Công nghiệp thực phẩm, Công nghiệp lưu trú - ẩm thực và Nhà bán lẻ những chủng loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng từ các công ty thực phẩm hàng đầu thế giới. Hệ thống phân phối đồng nhất đạt chứng nhận chất lượng được vận hành ở 11 chi nhánh đảm bảo hàng hóa phân phối ổn định nhanh chóng và đúng chất lượng. Sau hơn 25 năm hoạt động, Đại Tân Việt hay còn gọi là New Viet Dairy đã có hệ thống phân phối rộng khắp, tự hào là một trong top 100 công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam tính theo doanh thu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BH sức khỏe Bảo Việt.
- Được đóng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên
- Du lịch 5 sao hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Tiền thân của Công ty CP Đại Tân Việt là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đại Tân Việt được thành lập
- Đến năm 2002, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty CP Đại Tân Việt.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) vinh dự đón nhận chứng chỉ Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn và xuất sắc nhất Việt Nam năm 2015
- Năm 2016, Tham gia trưng bày tại Hội chợ Việt Pháp diễn ra ở Cần Thơ
Mission
Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sữa chua chất lượng cao, an toàn, bổ dưỡng và giá cả hợp lý. Công ty cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm sữa chua tốt nhất cho khách hàng.
Review CÔNG TY ĐẠI TÂN VIỆT - New Viet Diary
BHXH đóng full lương. Ngoài ra còn có bảo hiểm sức khỏe cực kỳ có lợi cho nữ giới (RV)