Mô tả công việc
• Trả lời các câu hỏi, giải quyết khiếu nại của khách hàng qua kênh inbound (hotline, email, mạng xã hội,..)
• Tư vấn sản phẩm và ghi nhận ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
• Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo
- Kỹ năng ngoại ngữ trung bình/khá
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp điện thoại
- Trợ cấp xăng xe
- Miễn phí gửi xe
- Bảo hiểm tư nhân Bảo Việt
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng KPI hàng năm
- Ưu đãi giảm giá sản phẩm công ty cho nhân viên
Công ty CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLF LONG AN – Vietnam Royal Investment Group (VRI GROUP) là một tập đoàn kinh tế đa ngành được thành lập năm 1999.
- Chính thức thành lập Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam – Vietnam Royal Investment Group, đánh dấu mốc son phát triển mới trong chiến lược vươn lên vị trí Tập đoàn Đầu tư – Kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam
- Lĩnh vực Công nghệ – Công nghiệp được chú trọng phát triển với chuỗi dự án đầu tư vào nông nghiệp và năng lượng tại Long An, bao gồm Công viên Năng lượng Mặt trời Vietnam Solar Park cùng khu nuôi trồng nông nghiệp công nghệ cao
- Tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, sân golf Royal Golf Club Long An bước đầu đi vào xây dựng, dự kiến hoàn thành vào năm 2021
- Công ty Quản lý Khách sạn Hoàng Gia chính thức vận hành và khai thác khách sạn Diamond Stars Ben Tre
- Công ty truyền thông 360 độ UNIMedia được thành lập, củng cố mục tiêu phát triển trong lĩnh vực truyền thông, giải trí của Tập đoàn