Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4 thông báo tuyển dụng nhân sự đợt 3 năm 2024, cụ thể như sau:
1. Vị trí việc làm và số lượng tuyển dụng
– Vị trí việc làm: Kế toán viên.
– Số lượng: 01 người.
2. Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kế toán tổng hợp, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành: kế toán; kiểm toán; tài chính – ngân hàng.
– Có chứng chỉ kế toán.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
– Có kỹ năng sử dụng được ngoại ngữ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
– Nắm vững đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao;
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
– Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.
4. Đối tượng ưu tiên
– Ưu tiên nam giới;
– Đang là viên chức, có kinh nghiệm làm công tác kế toán tại các đơn vị sự nghiệp công lập;
– Ứng viên có nguyện vọng và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị sự nghiệp công lập;
– Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán.
5. Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo yêu cầu của đơn vị;
– Mức lương, thu nhập tăng thêm: theo quy định đối với đơn vị sự nghiệp công lập;
– Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội;
– Làm việc theo chế độ 05 ngày/tuần tại trụ sở đơn vị; được nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định. Trường hợp được điều động đi công tác: làm việc theo yêu cầu, tiến độ công việc.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch.
6. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Bản sao y công chứng văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy khám sức khỏe theo quy định (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bìa hồ sơ ghi rõ thông tin liên lạc.
7. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
a) Thời gian: Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 31/7/2024.
b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính) hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4, Lầu 4, Số 296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Trân trọng thông báo./.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC được thành lập năm 2015 + Kinh doanh và đầu tư bất động sản; + Thi công cơ điện, thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; + Tư vấn đầu tư dự án; + Các ngành nghề khác. - Công ty hoạt động với tôn chỉ: + Không bao giờ được phép kiêu căng tự mãn mà ngược lại phải luôn khiêm tốn học hỏi phấn đấu vươn lên; + Đối nhân xử thế bằng lẽ công bằng, lòng bác ái; + Hết lòng vì lợi ích của cộng đồng, của xã hội, cống hiến thật nhiều cho sự phát triển chung của đất nước. - Với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư và nguồn nhân lực hùng mạnh có chuyên môn,kinh nghiệm, năng lực dồi dào và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, IEC được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng có uy tín. - Các dự án Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC đầu tư xây dựng là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Công trình của công ty thực hiện luôn là những công trình nổi bật, đòi hỏi công nghệ xây dựng cập nhật nhất hiện nay. - Với kinh nghiệm và năng lực dồi dào của mình, IEC tin tưởng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của những khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng và cơ điện trong hiện tại và tương lai.