Tổ chức, điều phối và quản lý chương trình/lớp học;
Điều phối và kiểm soát nguồn lực tổ chức học tập;
Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.
Chăm sóc học viên
Chủ động tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học cho học viên;
Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng; ưu tiên đã làm dịch vụ tại các trung tâm giáo dục hoặc nhà hàng, khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;
Địa điểm làm việc:
Số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh
54 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà NộiQuyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng
Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng;
Thời gian làm việc: 9:30 - 18:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Quyền lợi chung
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Tư duy cảm xúc,...;
Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.