Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho phòng kỹ thuật hỗ trợ để bảo trì kiểm tra sản phẩm cho khách hàng.
Theo dõi thu phí, tiếp nhận xử lý khiếu nại, cancel, cập nhật phản hồi của khách và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.
Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và xuyên suốt quá trình sử dụng sản phảm của công ty.
Liên kết với bộ phận Kỹ thuật gửi đơn lịch trình bảo hành bảo trì kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần.
Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo thiện cảm với khách hàng.Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 60 phút), nghỉ một ngày trong tuần.
Hưởng lương tháng 13
Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Lộ trình phát triển rõ ràng
Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch cùng công ty
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.