Đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề.
Theo dõi và đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ mới.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng để gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lắng nghe tốt và xử lý tình huống khéo léo.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh.
Kiến thức sản phẩm/dịch vụ: Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề.
Kiên nhẫn và nhiệt tình: Có thái độ thân thiện, kiên nhẫn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các ngành liên quan.Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập trung bình: 8 - 15 triệu/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.