Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Cập nhật 11/10/2024 13:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Trưởng Ban Giám Sát Vận Hành Kinh Doanh
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
12 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Theo dõi các hoạt động kinh doanh hàng ngày của các ĐV/BP Kinh doanh để phát hiện các vấn đề, rủi ro, phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo hiệu quả công tác vận hành kinh doanh; Kiểm tra thực địa công tác vận hành, rà soát hồ sơ chứng từ, kiểm tra tính tuân thủ, rủi ro vận hành tại các TTTS, CN, đơn vị Kinh doanh thành viên trực thuộc Tập đoàn;
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro, bao gồm việc thiết lập các quy trình, chính sách và quy định nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh, phân quyền và phân trách nhiệm rõ ràng, và áp dụng công nghệ thông tin đề giám sát hoạt động kinh doanh;
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu kinh doanh một cách hiệu quả, đảm bảo dữ liệu luôn sẵn sàng cho việc phân tích.
- Tổng hợp thông tin, đánh giá và phân tích kế hoạch truyền thông và hiệu quả triển khai thực tế của các chương trình để có những tham vấn kịp thời cho BLĐ trong việc ra quyết định.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích các yếu tố ngoại vi và sử dụng kết quả phân tích để đưa ra các đề xuất và kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro.
- Lập báo cáo quản trị rủi ro cho từng nghiệp vụ lĩnh vực kinh doanh lên BLĐ;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả kế hoạch kinh doanh thông qua các chỉ số biến động (tăng trưởng doanh thu, số lượng khách hàng tham quan, mua sắm,...) của các đơn vị kinh doanh để tìm ra xu hướng, mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.
- Tổng hợp và kiểm tra tính chính xác của số liệu kinh doanh từ các đơn vị kinh doanh gồm doanh thu, chi phí, lợi nhuận, số lượng sản phẩm bán ra và các chỉ số hiệu suất khác...

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
Lập kế hoạch và tổ chức công việc
Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc
Khả năng nhận biết và đánh giá rủi ro.
Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm vận hành kinh doanh các lĩnh vực bán lẻ, thời trang, mặt hàng cao cấp
Chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
Có Kiến thức về quản trị chiến lược, kiểm soát quy trình và quản trị rủi ro
Có khả năng thu thập, phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, dẫn dắt và hướng dẫn phát triển đội ngũ.
Khả năng tư duy, trình bày trước đám đông.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Xét thưởng cuối năm bằng từ 1- 5 tháng lương thỏa thuận.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu- hỉ...;
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá