Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Cập nhật 11/10/2024 13:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Chuyên viên vận hành, giám sát hệ thống và xử lý sự cố
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
12 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện việc theo dõi, giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho ban quản lý
Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Giám sát và phát hiện kịp thời các sự cố thông qua các công cụ giám sát và cảnh báo
  • Phân tích các thông tin cảnh báo, sự kiện và log để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Triển khai các biện pháp khắc phục và phục hồi hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Ghi chép, theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý sự cố.
  • Liaise với các nhóm kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và phối hợp xử lý sự cố
  • Hỗ trợ các nhóm chuyên môn trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục
  • Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Chế độ làm việc Hybrid working với tối đa 2 ngày làm việc tại nhà/ tuần
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng
  • Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • hính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tài chính, ngân hàng, toán tin.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, giám sát và xử lý sự cố hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ giám sát, phân tích log và cảnh báo để phát hiện và xử lý sự cố.
  • Hiểu biết về các quy trình và phương pháp xử lý sự cố tiêu chuẩn như: khoanh vùng, cách ly, phục hồi, báo cáo sự cố.
  • Kinh nghiệm trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự cố và đề xuất các giải pháp khắc phục.
  • Ưu tiên có kiến thức về các hệ thống phục vụ tài chính ngân hàng và các ứng dụng CNTT
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ giám sát (monitoring tools) như Nagios, Zabbix, Prometheus để theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ. Có kỹ năng sử dụng các công cụ CLI (Command Line Interface) và GUI (Graphical User Interface) để thao tác và kiểm soát các hệ thống
  • Biết cách phân tích log, cảnh báo và sự kiện để phát hiện sự cố một cách kịp thời. Có kỹ năng phân tích các thông tin cảnh báo, log và dữ liệu giám sát để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin về tình trạng sự cố và các giải pháp khắc phục một cách rõ ràng, hiệu quả.
  • Biết cách phối hợp và làm việc nhóm với các bộ phận khác như kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc... để xử lý các sự cố phức tạp
  • Khả năng phân tích, đánh giá, tư duy logic, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định và xử lý tình huống trong điều kiện áp lực.
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá