Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Cập nhật 19/11/2024 12:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Floor Supervisor
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/TÓM TẮT VỊ TRÍ:

Supervise and inspect the work of assigned room attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives/Giám sát và kiểm tra công việc của các nhân viên phục vụ phòng được phân công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được đáp ứng và dịch vụ tối ưu được cung cấp cho khách sạn theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.

RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:

  • Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis/Đề xuất các thay đổi đối với những tiêu chuẩn này và nhu cầu đào tạo một cách thường xuyên/Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems/Duy trì kiến thức đầy đủ và cập nhật về tất cả các hệ thống dọn dẹp.
  • Open and close the shift and ensure effective shift hand over/Mở và đóng ca làm việc và đảm bảo việc chuyển giao ca làm việc hiệu quả.
  • Distribution and collection of keys/Phân phối và thu hồi chìa khóa.
  • Management of all incoming and outgoing calls/Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
  • Solve employee grievances/Giải quyết các khiếu nại của nhân viên/Perform Room allocations and inspections/Thực hiện phân bổ và kiểm tra phòng.
  • Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/Liên hệ với Bộ phận Lễ tân để đáp ứng yêu cầu của khách và khách sạn.
  • Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner/Đảm bảo dịch vụ giữ xe của khách được xử lý và giao nhận kịp thời.
  • Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)/Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: kiểm tra phòng, kiểm soát côn trùng, dọn dẹp cửa sổ và thảm, kiểm kê phòng).
  • Manage all special requests made by guests/Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Ensure consistency within the department/Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận.
  • Management of lost property for the hotel/Quản lý tài sản bị thất lạc của khách sạn.
  • Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities/Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, cách bố trí và tiện nghi.
  • Manage storage areas/ lý các khu vực lưu trữ.
  • Maintain adequate stock levels/Duy trì mức tồn kho hợp lý.
  • Complete stock takes as required/Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi cần.
  • Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/Tiến hành họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động và yêu cầu vận hành của khách sạn được biết đến.
  • Complete other tasks which assigned by the leader/Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Organizational and training abilities.

- Good leadership skills.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.

- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá