Mô tả công việc
Hoàn thành tất cả các công việc lưu trữ, luân chuyển kho và làm sạch cho phần theo tiêu chuẩn yêu cầu trong thời gian nhất định.
Duy trì đúng lượng hàng dự trữ theo quy định của Đầu bếp và giảm thiểu lãng phí dưới bất kỳ hình thức nào.
Chỉ dẫn một cách chính xác và bình tĩnh cho nhân viên phụ bếp trong quá trình phục vụ và hỗ trợ nếu cần thiết trong việc hoàn thành các hướng dẫn.
Bảo quản và làm việc cẩn thận với bất kỳ thiết bị cá nhân hoặc nhà bếp nào và giảm thiểu rơi vỡ.
Tuân thủ các yêu cầu theo luật định và pháp lý về hỏa hoạn, sức khỏe và an toàn, vệ sinh, giấy phép và việc làm và để đảm bảo các thành viên trong nhóm tuân thủ tương tự.
Chịu trách nhiệm bồi dưỡng, quản lý ca và giải quyết sự cố khi Sous Chef không trực.
Quyền lợi được hưởng
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức toàn diện và chuyên sâu về ẩm thực (món chiên & bếp lạnh)
- Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Anh giao tiếp sơ cấp
- Vi tính: tin học văn phòng sơ cấp
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự: sơ cấp
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ 2 - thứ 6
- Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 (Phòng Nhân Sự)
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.