Mô tả công việc
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận bàn giao chìa khóa niêm phong CFCL từ bộ phận An ninh
- Tiếp nhận thông tin đầu ca: Họp đầu ca/ thông tin triển khai trên nhóm công việc bộ phận và Log book
- Vệ sinh tổng quan khu vực Quầy pha chế: mặt quầy, …
- Kiểm tra và sắp xếp khu vực pha chế: các NVL được sắp xếp đúng vị trí được yêu cầu.
- Mở và kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị: máy cà phê, máy xay sinh tố, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông,…
- Kiểm tra và đối chiếu sổ hàng hóa XNT (Xuất nhập tồn) với nhân viên ca trước.
- Kiểm tra tình trạng, hạn sử dụng, hạn mức đối với các loại bán thành phẩm và nguyên vật liệu.
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu từ kho tổng bàn giao và thực hiện checklist kiểm tra số lượng, tình trạng, hạn sử dụng theo quy định
- Thông báo cho nhân viên phục vụ và thu ngân các món hiện đang hết hàng.
- Thực hiện Checklist KSCL trước giờ mở cửa
- Mở cửa CFCL theo khung giờ hoạt động qui định
2/ Thực hiện đơn hàng:
- Tiếp nhận phiếu gọi món của khách từ nhân viên thu ngân/ phục vụ xác nhận lại thông tin đặt của đơn hàng nếu có.
- Sắp xếp và thực hiện đơn hàng cho khách đảm bảo đúng món, đúng số lượng, chất lượng thức uống theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được yêu cầu.
- Thực hiện lau dọn sắp xếp lại quầy pha chế ngay sau khi thực hiện đơn hàng xong
- Luôn đảm bảo máy cà phê vận hành tốt trong thời gian phục vụ khách
- Thực hiện các bán thành phẩm và sơ chế - bảo quản nguyên vật liệu pha chế khi cần
- Tuân thủ và thực hiện theo quy định về an toàn PCCC và an toàn lao động
- Báo cáo các công việc trong phạm vi trách nhiệm định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi có sự vụ
3/ Kết thúc:
- Kiểm tra lại hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu và bổ sung hạn mức bàn giao lại cho ca sau theo đúng quy trình
- Thực hiện báo cáo kiểm kê và xuất nhập tồn cuối ngày
- Ghi nhận bàn giao Logbook cho ca sau và giao ca
- Thu gom và vận chuyển rác đến nơi quy định
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
Năng lực/Kỹ năng: Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, giao tiếp tốt, thật thà, siên năng
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm phục vụ nhà hàng/café
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp
Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, 20 - 25 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Có ngoại hình/ Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, có thể đa nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.