Mô tả công việc
Lumiere Byblos là chuỗi nhà hàng fine dining với mô hình ẩm thực Địa Trung Hải - nền ẩm thực được ngưỡng mộ khắp hành tinh cùng 3 nguyên liệu “healthy” cơ bản: Dầu ô liu, cà chua và rau mùi. Nhờ sự giao thoa văn hóa giữa nhiều quốc gia, vùng đất Địa Trung Hải có nền ẩm thực đa dạng phong phú và mang nét đặc trưng. Nhiều người đã ngợi ca ẩm thực Địa Trung Hải bằng những từ như: thú vị, lộng lẫy, duyên dáng và đáng để tôn vinh.
TRÁCH NHIỆM VỀ ĐIỀU HÀNH CHUNG
• Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng.
• Đảm bảo thực hiện và đạt được ngân sách, kế hoạch hàng năm đã đề ra.
• Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của Nhà hang.
• Quản lý, phối hợp với phòng Kinh doanh và tiếp thị thực hiện các hoạt động quảng bá, chương trình khuyến mại.
• Tổ chức các hoạt động để tạo ra doanh thu cho Nhà hàng.
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên được yêu cầu xây dựng được hình ảnh chào đón khách thân thiện và chuyên nghiệp.
• Giám sát, quản lý các hoạt động tại Nhà hàng nhằm được sự hài lòng tối đa của khách hàng và doanh thu Nhà hàng.
• Tương tác với các Quản lý/Giám sát bộ phận để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và nhất quán giữa các phòng ban/ bộ phận trong giải quyết công việc.
• Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể.
• Hướng dẫn xử lý những phàn nàn phổ biến của khách nhằm đưa ra hướng giải quyết để tránh và giảm thiểu sự không hài lòng của khách hàng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi Bộ phận Ẩm thực trong việc chuẩn bị thực đơn, đưa ra chủ đề cho từng giai đoạn, dịch vụ của nhà hàng và các công việc khác.
• Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi công tác đào tạo, chuẩn bị kế hoạch đào tạo.
• Hỗ trợ, phối hợp với Bộ phận Kế toán để đảm bảo việc thực hiện công tác kiểm toán, thanh toán, định giá, lập ngân sách, mua, nhận và lưu trữ hàng đúng theo quy trình và tiêu chuẩn đã đề ra.
• Hỗ trợ, phối hợp với Bộ phận HCNS để đảm bảo việc thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, thực hiện nội quy quy định, khen thưởng kỷ luật, điều chuyển và bổ nhiệm đúng quy trình và tiêu chuẩn đã đề ra.
• Đưa ra những ý kiến đóng góp và khuyến khích việc cải thiện quy trình thực hiện công việc của các bộ phận.
• Đảm bảo tất cả các phòng ban/ bộ phận đang nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu ngân sách.
• Thực hiện đúng và tuân thủ những quy định của Công ty;
• Đảm bảo an toàn cho các tài sản của công ty.
• Đảm bảo thực hiện nghiêm túc kiểm soát tuân thủ nội bộ, thực hiện đúng các nội quy, chính sách và quy trình chuẩn của công ty.
• Đưa ra các phương án cải tiến, tiết kiệm chi phí
TRÁCH NHIỆM VỀ TÀI CHÍNH & TÀI SẢN
• Thực hiện kiểm kê kho chứa các thiết bị vận hành hàng năm hoặc 2 lần 1 năm và kiểm kê kho hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định.
• Kiểm soát chặt chẽ các quy trình mua hàng để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng qui định.
• Thực hiện tất cả những công việc cần thiết khác cho việc quản lý điều hành sẽ được cập nhật theo từng thời điểm thúc đẩy công việc kinh doanh của Nhà hàng.
TRÁCH NHIỆM VỀ BÁO CÁO
• Thực hiện báo cáo các hạng mục sau:
o Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong tháng
o Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh
o Báo cáo kế hoạch công việc, kinh doanh tháng tiếp theo
o Báo cáo sự cố xảy ra tại Nhà hàng và kết quả xử lý đã áp dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Phí phục vụ.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình khá.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành.
- Kỹ năng giao việc.
- Kỹ năng giám sát.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo và xây dựng đội ngũ.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh với loại hình kinh doanh chính là kinh tế trang trại, du lịch lữ hành, nhà hàng, resort… Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đếntham quan du lịch Ninh Bình. Với hệ sinhthái rừng ngập nước tự nhiên trên diện tích khoảng 334,2 ha, trong đó có 19 harừng nguyên sinh. Vườn chim Thung Nham là nơi cư trú của khoảng 46 loài chim,trong đó có một loài chim được ghi vào sách Đỏ như Giang Sen, Cốc Đế nhỏ…, 109 loài thực vật thuộc 90 chi của 46 họ: 150 loài động vật, trong đó có 58 loài cá, 7 loài ếch nhái, 10 loài có vú, 8 loài bò sát và một số động vật khác cùng sống chung trong một quần thể đa dạng, thể hiện cao tính đa dạng sinh học rất cần được bảo tồn và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Trên chặng đường hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đến tham quan du lịch tại Thung Nham -Ninh Bình.