Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.
MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi.