Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Được thành lập năm 2014, với mong muốn mang lại giá trị sống tốt đẹp bằng những sản phẩm tốt nhất, Công ty Cổ phần Dược phẩm MediBest chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.
MediBest luôn cam kết những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt và đổi mới, cùng những nguyên tắc mà dựa trên đó chúng tôi đã tìm thấy và đang cung cấp những công thức dinh dưỡng cải tiến tốt hơn nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng ở mọi lứa tuổi.