Mô tả công việc
- Phụ trách quầy Lễ tân, chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác.
- Phụ trách công việc văn thư – hành chính.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Làm bảng chấm công hàng tháng.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện các công việc hậu cần liên quan tới văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng mềm về Excel, Word.
- Có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, nói năng lưu loát, tư chất tốt, không nói ngọng.
- Sạch sẽ, cẩn thận.
- Chiều cao yêu cầu từ 1m62 trở lên.
- Có phương tiện đi lại.
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 22 -25
- Yêu cầu bằng cấp:Đại học, cao đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Trợ cấp tiền gửi xe + ăn trưa
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động, được đi du lịch, nghỉ mát cùng Công ty hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.