Mô tả công việc
- Tổ chức & giám sát thực hiện các công việc hành chính trong Cty, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Quản lý các công việc hành chính như mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho Cty, đánh giá nhà thầu, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị,... Ngoài ra đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
- Tham mưu cho cán bộ quản lý, Ban Giám Đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
+ Tiếng Anh/ trung sử dụng trong công việc tốt là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.