Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
PHÚC LỢI:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có khả năng giao tiếp với khách hàng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng tiếng Anh và tiếng trung giao tiếp
- Nữ từ 18 – 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn cao trên 1m60
**Địa chỉ làm việc: Số 08, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.