Mô tả công việc
- Phụ trách công tác khánh tiết của công ty
- Quản lý Văn phòng phẩm, văn thư, lưu trữ
- Làm Đề nghị thanh toán
- Các công tác lưu trữ hồ sơ, quản trị văn phòng
- Phối hợp các phòng ban tổ chức các sự kiện
- Các công việc khác liên quan
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, ưu nhìn
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành hành chính, văn thư,...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 - 12.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT,... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Thưởng lễ, tết, thành lập Công ty,...
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.