Mô tả công việc
- Công tác hành chính: Quản lý cơ sở vật chất, văn thư.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc những công việc hành chính khác.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự.
- Có năng lực/ được đào tạo về quản lý mối quan hệ lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định hiện hành.
- Được hướng dẫn đầy đủ về quy trình và các kỹ năng cần thiết.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại của công ty.
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.