Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu, tổng hợp các thông tin về thị trường (xu hướng, đối thủ, khách hàng)
– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch Branding, Product
– Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai kế hoạch theo tháng/campaign
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của Công ty
– Thực hiện các công việc khác nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương; có hiểu biết hoặc đã làm trong ngành thời trang là lợi thế
– Tối thiểu 1 năm vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu, ưu tiên trong ngành bán lẻ hoặc thương mại điện tử; có hiểu biết về các chỉ số Digital Marketing & có kinh nghiệm triển khai các dự án IMC với ngân sách >500 triệu/campaign
– Kiến thức về chuyên môn: am hiểu sâu về Brand Marketing; kiến thức Digital & IMC
– Kỹ năng:
- Quản trị, điều phối triển khai các chiến dịch/hoạt động Marketing
- Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu
- Tư duy logic, tư duy hệ thống tốt
- Teamwork tốt, kỹ năng kết nối và làm việc liên phòng ban
– Khác: cẩn thận, tỉ mỉ, cam kết, chủ động, ham học hỏi, khả năng multitasking
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.