Việc làm Tập đoàn Phenikaa

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
Phó Giám Đốc Ban (Chuyên Phụ Trách BĐS Đô Thị Và Các Sản Phẩm Khác)
Tập đoàn Phenikaa
56 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
* Thông tin chung:
- Trực tiếp phụ trách toàn diện các nhân sự kinh doanh các dự án BĐS Đô thị (nhà đất liền kề, biệt thự, đất nền, khu nhà ở cho chuyên gia, khu nhà ở xã hội, khách sạn, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, nhà văn hóa, bãi đỗ xe, đất logistics...).
- Quản lý công tác hợp tác quốc tế và các dự án liên doanh, liên kết với các đối tác trong nước và nước ngoài của Tập đoàn đang triển khai.
- Quản lý, điều hành trực tiếp các nhân sự liên quan đến các hoạt động Marketing, Phát triển sản phẩm và Tổ chức bán hàng bao gồm các Chuyên viên KD, Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Thống kê tổng hợp của Ban KD-HTQT...
- Cấp báo cáo: Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc; Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Trách nhiệm
* Nghiên Cứu Thị Trường & Phát Triển Sản Phẩm, Nghiên Cứu Đối Thủ Cạnh Tranh & Chính Sách Bán Hàng
Nghiên cứu thị trường:
- Thực hiện điều phối công tác nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh BĐS.
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu thị trường chi tiết bao gồm: cung, cầu, tình trạng hoạt động, giao dịch, triển vọng, xu hướng phát triển của các phân khúc sản phẩm Bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng tại các địa phương có dự án của N&G Group và của toàn bộ thị trường Việt nam theo từng tháng, quý, năm.
* Phát triển sản phẩm:
- Tham mưu, đề xuất, phương án phát triển sản phẩm mới cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định kinh doanh.
- Đưa ra đề xuất các ý tưởng về quy hoạch tổng thể về cơ cầu sản phẩm chi tiết của các sản phẩm BĐS mà N&G Group phát triển.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng như Ban Kế hoạch Đầu tư để tham gia công việc phát triển dự án, sản phẩm ngay từ giai đoạn đầu tiên triển khai dự án.
- Thẩm định kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện, điều phối các công việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và chính sách bán hàng với các dự án của Công ty
- Điều phối, thực hiện, cập nhật báo cáo nghiên cứu đối thủ cạnh tranh chi tiết bao gồm: thông tin dự án, sản phẩm, tình trạng xây dựng, pháp lý, tình trạng bán hàng, chính sách, chi phí bán hàng, bảng giá.v.v của các dự án cạnh tranh quanh khu vực có dự án của N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm hoặc theo chỉ đạo đột xuật của Ban lãnh đạo.
* Chính sách bán hàng:
- Xây dựng, đề xuất chính sách kinh doanh các dự án BĐS của N&G Group; chính sách bán hàng, chi phí bán hàng, chiến lược giá, chính sách giá bán trên cơ sở tối ưu nhất về kỳ vọng kinh doanh;
- Báo cáo nghiên cứu, phân tích và đánh giá: giá bán sản phẩm, chính sách bán hàng, hệ thống đại lý bán hàng, loại hình sản phẩm, chất lượng sản phẩm, số lượng sản phẩm thực tế đã và đang tiêu thụ của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với N&G Group theo định kỳ từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng bảng giá chi tiết của từng loại sản phẩm dựa trên những nghiên cứu về thị trường và đối thủ cạnh tranh đảm bảo yêu cầu chính xác, phù hợp nhu cầu thị trường và đảm bảo lợi nhuận, mức giá thu về của Công ty.
- Xây dụng kế hoạch, chính sách, chiến lược bán hàng chi tiết cho từng loại sản phẩm BĐS.
* Quản lý đại lý:
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp tác các đại lý kinh doanh phù hợp với từng sản phẩm, dự án.
- Đàm phán cùng các đại lý kinh doanh để đưa ra mức giá bán, chính sách bán hàng phù hợp thị trường trên cơ sở mức giá kỳ vọng của Chủ đầu tư.
- Thiết lập, phát triển, tăng cường mối quan hệ với các đơn vị đại lý, cộng tác viên.
- Thực hiện lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và quản lý hoạt động các đại lý.
* Các công việc khác:
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Thẩm định các danh mục tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết. Thẩm định kế hoạch sử dụng các tài liệu bán hàng và định hướng thực hiện triển khai.
- Bố trí đào tạo, hướng dẫn phát triển kỹ năng cho nhân viên. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các Sự cố phức tạp hoặc tình huống nằm ngoài chính sách hiện có và kiểm soát nhân viên thực hiện theo kế hoạch.
- Thực hiện chế độ báo cáo thường xuyên và đột xuất theo quy định của Công ty.
- Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban KD-HTQT về kết quả các công việc được giao,
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, hồ sơ, tài liệu thuộc danh mục tài liệu mật của công ty.
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban KD-HTQT và Ban lãnh đạo.
* Tổ chức Bán hàng
- Lập ngân sách, chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận theo từng tháng; quý, năm
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của từng dự án phụ trách đề đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung
- Lập quy trình, theo dõi, kiểm soát công tác tổ chức bán hàng các dự án.
- Tham mưu, hỗ trợ lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng các sản nhằm bất động sản của Tập đoàn. Lập báo cáo, thông tin về tình hình kinh doanh các dự án, sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hình ảnh, kế hoạch truyền thông, tổ chức sự kiện kinh doanh dự án.
- Phối hợp với các phòng ban trong Tập đoàn, thiết lập quy trình thông tin khách hàng.
- Quản lý điều hành, theo dõi, đào tạo và thúc đầy nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
- Chủ trì tham gia vào các nhiệm vụ khác khi được sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT các quy trình, liên quan đến quản lý sản phẩm, phân phối bảng hàng từng giai đoạn, dự án.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT chiến lược kinh doanh, chính sách sản phẩm từng giai đoạn, dự án, căn hộ, mặt bằng thuê.
- Tham mưu cho Giám đốc Ban KD - HTQT phương án xử lý truyền thông, thủ tục, khách hàng và các khiếu nại phát sinh.
- Tham mưu cho Giám Đốc Ban KD - HTQT định hướng sản phẩm, thông điệp, sự kiện truyền thông từng giai đoạn, dự án.
- Khảo sát, đánh giá, quản lý, tuyển dụng đào tạo nhân sự phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, và Giám đốc Ban KD-HTQT.
* Công tác Marketing và Quản trị thương hiệu
- Quản lý và giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ từ 2.1 đến 2.6 đối với công tác Marketing và Quản trị thương hiệu.
- Đề xuất phê duyệt các kế hoạch, ngân sách Marketing định kỳ và cho các chương trình Marketing cụ thể, chi tiết cho từng dự án.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của Ban KD-HTQT và của các Đại lý bán hàng cho mỗi giai đoạn bán hàng.
* Phát triển công tác hợp tác quốc tế
- Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc Ban KD-HTQT về tiến độ, chất lượng toàn bộ các công tác hợp tác quốc tế được phân công thực hiện;
- Quản lý tiến độ công việc, kiểm soát tiến độ, chất lượng các dự án hợp tác trong nước và nước ngoài;
- Thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và các công việc theo sự phân công của Ban Lãnh đạo N&G Group;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong thực hiện công việc đạt hiệu quả cao;
* Năng lực lãnh đạo cần có:
- Chủ động tổ chức và triển khai các công việc của Ban KD-HTQT khoa học và hiệu quả
- Chủ động báo cáo, trao đổi kịp thời với Ban lãnh đạo các vấn đề và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt đề;
- Chủ động phối hợp, đảm bảo hiệu quả công việc khi phối hợp cùng các phòng/ban liên quan;
- Có khả năng bao quát, quản lý và điều hành các hoạt động liên quan tới quản lý Ban KD-HTQT, chăm sóc khách hàng, thủ tục hồ sơ;
- Linh hoạt trong cách thức tiếp cận và trao đổi, đồng thời vẫn quyết liệt để đảm bảo các giải pháp đã được thống nhất được giải quyết triệt đề.
- Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người;
- Có khả năng khuyến khích, động viên, kết nối các nhân viên trong phòng;
- Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra giải pháp đề xử lý các vấn đề phát sinh- Yêu cầu Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
- Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương;
- Nắm vững và vận dụng thành thạo: luật Kinh doanh bất động sản, Luật Xây dựng, Luật Dân sự, Luật nhà ở, Luật đất đai...
- Có năng lực quản lý điều hành đơn vị thực hiện tắt các nhiệm vụ được giao
- Đủ kiến thức và kinh nghiệm bồi dưỡng đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác tốt và có ý thức gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh và các ứng dụng tin học văn phòng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
Tập đoàn Phenikaa Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
  • Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
  • Du lịch ngày hè
  • Ngày hội thể thao 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. 
  • Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
  • Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
  • Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu

Mission

Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Phenikaa

Bạn làm việc tại Tập đoàn Phenikaa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Phenikaa

Tập đoàn Phenikaa

Click để đánh giá