Mô tả công việc
1.Nhận thông tin đơn hàng từ Bộ phận Điều phối Xuất khẩu (ĐPXK).
2. Kiểm tra tồn kho nguyên vật liệu (NVL) theo tiến độ kế hoạch sản xuất (KHSX) đã xác nhận. Tiến hành đặt NVL không đủ tồn kho cho nhu cầu sản xuất.
3. Phản hồi ngày đáp ứng đơn hàng cho BP.ĐPXK.
4. Lập kế hoạch sản xuất thành phẩm theo tuần/tháng dựa trên ngày nhập kho xưởng phản hồi đáp ứng.
5. Theo dõi tiến độ nhập kho NVL dựa trên lịch giao hàng đã xác nhận.
6. Theo dõi, thúc đẩy tiến độ xử lý NVL phát sinh lỗi của các BP liên quan.
7. Theo dõi tiến độ nhập kho thành phẩm mỗi ngày.
8. Cân đối tồn kho NVL phù hợp (min - max, tồn kho an toàn (TKAT)) theo đơn hàng xuất khẩu (ĐHXK). (bao gồm dự báo ĐHXK)
9. Tạo mã, tạo BOM khi phát sinh thành phẩm mới, sửa BOM khi tài liệu sản phẩm (TLSP) có sự thay đổi, cập nhật mới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, kế toán...
Có 1 -2 năm kinh nghiệm tương đương.
Có chuyên môn Thống kê số liệu.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, powerpoint, ...) Sẽ được đào tạo về SAP
Tính cách Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13 + KPI cuối năm
Cung cấp ăn trưa tại công ty
Phụ cấp nội quy
12 ngày phép 1 năm
Đóng BHXH Full lương
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)