THIÊN LONG ★ 1.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN LONG

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 02/12/2025 21:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
[HCM - Bình Tân] Nhân Viên Lễ Tân
THIÊN LONG 1.5★
64 đánh giá 409 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Tổng đài

  • Quản lý và theo dõi việc sử dụng tổng đài; lên kế hoạch sửa chữa, bảo trì tổng đài. Khi tổng đài gặp sự cố như: hư hỏng, mất điện,... phải báo ngay với Trưởng phòng Hành chánh để giải quyết kịp thời.
  • Trực điện thoại và chuyển cuộc gọi đến các Bộ phận liên quan.
  • Cập nhật, lưu trữ danh sách số điện thoại, địa chỉ của CNV Công ty và cửa các Công ty, Cơ quan hoặc cá nhân khác mà Công ty có nhu cầu liên hệ công việc thường xuyên

2. Lễ tân

  • Luôn có mặt tại vị trí làm việc để hướng dẫn chu đáo khi khách vào/ra Công ty.
  • Thực hiện việc tiếp đón, hướng dẫn khách đến Công ty liên hệ công việc theo đúng Quy định của Công ty.

3. Quản lý khu vực Đại sảnh

  • Thường xuyên kiểm tra, theo dõi khu vực Đại Sảnh để tránh những trở ngại có thể ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan và trật tự tại khu vực sảnh.
  • Chủ động giải quyết những phát sinh, trở ngại tại Khu vực Đại Sảnh trong khả năng, trách nhiệm hoặc báo với Tổ trưởng Hành chánh để giải quyết kịp thời.

4. Quản lý nước uống tiếp khách

  • Thực hiện phân phối nước uống tiếp khách theo đúng quy định của Công ty.
  • Hết giờ làm việc, phải kiểm tra số lượng và niêm phong các thùng đựng nước uống tiếp khách trước khi ra về.
  • Cập nhật số lượng nước uống xuất - nhập - tồn hàng ngày

5. Quản lý phòng họp

  • Quản lý phòng họp theo đúng thủ tục, quy định của Công ty.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng trang thiết bị phòng họp (Bút, bảng, bàn, ghế, rèm cửa, vệ sinh, đèn chiếu sáng, …) nhằm phát hiện các sự cố, hư hỏng và tiến hành yêu cầu sửa chữa.

6. Quản lý tủ biểu mẫu, bảng thông tin, thùng thư góp ý

7. Bưu kiện, bưu phẩm

  • Tiếp nhận các bưu kiện, bưu phẩm và liên hệ với các Bộ phận liên quan đến nhận và ký nhận.
  • Thực hiện việc chuyển phát nhanh các bưu kiện, bưu phẩm theo yêu cầu của Công ty.
  • Cập nhật số lần và chi phí gửi chuyển phát nhanh của các Bộ phận hàng tháng

8. Phân phát báo chí, công văn

  • Tiếp nhận thư từ, công văn từ Bảo vệ; phân loại, cập nhật vào sổ; chuyển Tổ trưởng xem xét; và phân phát đến đúng cá nhân, Bộ phận.
  • Chuyển báo chí, công văn đến các Bộ phận trong vòng 24 giờ sau khi nhận.

9. Quản lý và thực hiện Fax

  • Quản lý và theo dõi việc sử dụng máy fax, liên hệ các dịch vụ sửa chữa, lên kế hoạch bảo trì máy fax.
  • Trực tiếp thực hiện thao tác gửi và nhận fax theo yêu cầu của các Bộ phận; đảm bảo máy fax luôn đủ giấy để phục vụ công việc.
  • Chuyển giao fax đến chính xác và kịp thời đến các Bộ phận nhận. Cập nhật số lần fax đến và fax đi hàng ngày.

10. Quản lý và thực hiện Photocopy

  • Quản lý máy photocopy.
  • Thực hiện photocopy các tài liệu, hồ sơ phục vụ cho công việc của Công ty theo yêu cầu của các Bộ phận.
  • Thống kê giấy photocopy của các Bộ phận và báo cáo Tổ trưởng hành chánh hàng tháng.
  • Khi máy photocopy bị hư hỏng, cần kiểm tra, sửa chữa phải báo ngay cho Tổ trưởng hành chánh để giải quyết kịp thời.
  • Máy photocopy phải được tạm thời ngắt điện khi không sử dụng và tắt hẳn vào cuối giờ làm việc.

11. Báo cáo công việc

12. Trách nhiệm khác

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp 12/12
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa
  • Năng động, mềm dẻo, cẩn thận
  • Phát âm chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

Quyền lợi được hưởng

  • Tốt nghiệp 12/12
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa
  • Năng động, mềm dẻo, cẩn thận
  • Phát âm chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
64 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Công ty có brand name (113 reviews) 
  • Chi thưởng sớm, có BHXH (104 reviews) 
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi (98 reviews) 
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa (103 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc không ổn định, chính sách cắt giảm nhân sự nhiều (145 reviews)
  • Lộ trình thăng tiến không rõ ràng (186 reviews) 
  • Thường xuyên thay đổi ban lãnh đạo, chính sách và định hướng hoạt động không nhất quán (157 reviews) 
  • Chính sách lương thưởng chưa tốt, mức lương thấp (178 reviews) 
  • Mức đãi ngộ chênh lệch nhiều giữa phòng nhân sự và các bộ phận khác (194 reviews)

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không coi trọng công sức của nhân viên (CTT)

26/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Danh hiệu và khẩu hiệu trái ngược với môi trường làm việc thực tế

02/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ôi trường làm việc nhiều bất cập từ quản lý đến quy trình

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo