THIÊN LONG ★ 1.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN LONG

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 02/12/2025 21:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Nhân Viên Phát Triển Hệ Thống Phân Phối
THIÊN LONG 1.5★
64 đánh giá 409 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Kiểm soát việc cập nhật MCP & cơ cấu MCP đề nghị từ Sales Team. Đảm bảo MCP được cập nhật đúng tiêu chuẩn và khung thời gian quy định:
  • Cập nhật MCP hàng ngày cho các trường hợp như cửa hàng ngừng hoạt động, mở mới, điều chỉnh tọa độ, điều chỉnh thông tin cửa hàng, loại hình cửa hàng.
  • Cập nhật MCP hàng tuần cho các trường hợp chuyển đổi tăng giảm tần suất viếng thăm, chuyển đổi từ cửa hàng giữa các nhân viên bán hàng. Đảm bảo các cập nhật không xáo trộn MCP, không gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu, lương thưởng của nhân viên bán hàng.
  • Cập nhật MCP hàng tháng cho tất cả các trường hợp cơ cấu tăng hoặc giảm tuyến, cơ cấu lại MCP,... (sau khi chốt dữ liệu bán hàng ngày cuối cùng của tháng)
  • Kiểm soát việc đề nghị cập nhật cơ cấu MCP sales team, đảm bảo tính liên cư liên địa, mô hình phân phối đặc thù địa lý từng khu vực,...thuận lợi cho việc bán và giao hàng NPP.Thực hiện kiểm tra tính chính xác của MCP đang vận hành hiện tại.
  • Phân tích dữ liệu MCP để xác định số lượng tuyến bán hàng phù hợp cho từng khu vực.
  • Báo cáo đánh giá hoạt động Route hiệu quả:
  • Theo dõi và đánh giá các Route hoạt động không hiệu quả và đưa ra cảnh báo đến sales team cải thiện, ...
  • Các nhiệm vụ khác: thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics,…
  • Có kiến thức về hệ thống phân phối, Route to Market (RTM), DMS, MCP
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm về Sales và hệ thống phân phối
  • Kỹ năng giao tiếp; bán hàng; phân tích & giải quyết vấn đề; lập kế hoạch và ra quyết định tổ chức và quản lý công việc.
  • Có khả năng đi công tác

Job tags: Nhân Viên Phát Triển Hệ Thống Phân Phối
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
64 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Công ty có brand name (113 reviews) 
  • Chi thưởng sớm, có BHXH (104 reviews) 
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi (98 reviews) 
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa (103 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc không ổn định, chính sách cắt giảm nhân sự nhiều (145 reviews)
  • Lộ trình thăng tiến không rõ ràng (186 reviews) 
  • Thường xuyên thay đổi ban lãnh đạo, chính sách và định hướng hoạt động không nhất quán (157 reviews) 
  • Chính sách lương thưởng chưa tốt, mức lương thấp (178 reviews) 
  • Mức đãi ngộ chênh lệch nhiều giữa phòng nhân sự và các bộ phận khác (194 reviews)

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không coi trọng công sức của nhân viên (CTT)

26/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Danh hiệu và khẩu hiệu trái ngược với môi trường làm việc thực tế

02/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ôi trường làm việc nhiều bất cập từ quản lý đến quy trình

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo