THIÊN LONG ★ 1.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN LONG

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng

Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 02/12/2025 21:55
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
[Hcm-Q Nhân Viên Hành Chánh
THIÊN LONG 1.5★
64 đánh giá 409 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Công việc chung:
- Hỗ trợ Lễ tân trong việc xử lý điện thoại, fax, bưu phẩm, ... khi cần thiết.
- Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sàng để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, ... liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết. Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
- Trao đổi/liên lạc với các cơ quan bên ngoài thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Báo cáo công việc lên quản lý trực tiếp theo tuần, tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
Công việc chuyên trách:
Kiểm soát xe thuê ngoài:
- Kiểm soát xe đưa đón CNV đúng quy định.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng của các xe thuê ngoài.
- Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Quản lý phòng họp:
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng thiết bị phòng họp, phòng học (bút, bảng, bàn ghế, rèm cửa, đèn chiếu sáng, ...) nhằm phát hiện các sự cố, hư hỏng và yêu cầu sửa chữa.
- Sắp xếp, bố trí và kiểm tra dụng cụ, phòng họp, phòng học theo yêu cầu đặt phòng của các BP/PB.
Các dịch vụ hỗ trợ:
- Đặt phòng khách sạn theo yêu cầu của cấp trên.
- Đặt hoa, quà biếu/tặng, ... theo yêu cầu của cấp trên.
- Đặt tiệc cho các sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm Hộ chiếu, xin Visa cho các BP/PB khi có nhu cầu đi công tác.
Đặt mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu, ...
- Đặt lệnh mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục và phương tiện BHLĐ, ... trên hệ thống SAP.
- Tiếp nhận yêu cầu, thống kê số lượng sử dụng trong kỳ, lập kế hoạch mua, trình duyệt triển khai thực hiện cấp phát cho các Bộ phận theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm về số lượng đặt mua.
- Cập nhật và theo dõi số lượng, chất lượng hàng đã đặt mua.
Quản lý bảng thông tin, thùng thư góp ý:
- Tiếp nhận các yêu cầu niêm yết từ các BP/PB và thực hiện niêm yết đúng yêu cầu và thời hạn.
- Quản lý bảng thông tin và thùng thư góp ý theo quy định công ty.
- Ban hành các thông tin tài liệu trên hệ thống Eoffice Công ty.
Cấp phát văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu, ... cho các BP/PB:
- Cập nhật, tổng hợp số liệu cấp phát theo loại và theo Bộ phận sử dụng, lập báo cáo tình hình cấp phát.
Kiểm soát trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng:
- Tập hợp toàn bộ danh sách tài sản, thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng trong công ty.
- Thường xuyên theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích và kịp thời phát hiện những hỏng hóc, sử dụng sai mục đích, ... nhằm đưa ra những biện pháp ngăn ngừa, khắc phục kịp thời.
- Kiểm kê tài sản công ty thuộc bộ phận quản lý hàng năm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm công việc trong lĩnh vực hành chánh/văn phòng.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office, hệ thống quản lý dữ liệu,...)

Quyền lợi được hưởng

Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
12 ngày nghỉ phép 1 năm
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
64 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Công ty có brand name (113 reviews) 
  • Chi thưởng sớm, có BHXH (104 reviews) 
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi (98 reviews) 
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa (103 reviews) 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc không ổn định, chính sách cắt giảm nhân sự nhiều (145 reviews)
  • Lộ trình thăng tiến không rõ ràng (186 reviews) 
  • Thường xuyên thay đổi ban lãnh đạo, chính sách và định hướng hoạt động không nhất quán (157 reviews) 
  • Chính sách lương thưởng chưa tốt, mức lương thấp (178 reviews) 
  • Mức đãi ngộ chênh lệch nhiều giữa phòng nhân sự và các bộ phận khác (194 reviews)

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không coi trọng công sức của nhân viên (CTT)

26/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Danh hiệu và khẩu hiệu trái ngược với môi trường làm việc thực tế

02/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ôi trường làm việc nhiều bất cập từ quản lý đến quy trình

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo