TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
3.2
Đã xác minh

Việc làm TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
Sales Specialist
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
3.2
5 đánh giá 35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

• Creating Brand Awareness

Tạo nhận thức về thương hiệu

• Promoting the company's existing brands and introducing new products to the market.

Quảng bá thương hiệu hiện có của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

• Analyzing budgets, preparing annual budget plans, scheduling expenditures, and ensuring that the sales team meets their quotas and goals.

Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu của họ.

• Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's goals.

Nghiên cứu và phát triển các cơ hội và kế hoạch tiếp thị, tìm hiểu yêu cầu của người tiêu dùng, xác định xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến hệ thống để đạt được mục tiêu của công ty.

• Responsible for corporate and TA room sales.

Chịu trách nhiệm bán phòng hội nghị và TA của công ty.

• Recruiting, training, scheduling, coaching, and managing marketing and sales teams to meet sales and marketing human resource objectives.

Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý các nhóm tiếp thị và bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực bán hàng và tiếp thị.

• Analyze current markets and identify new markets and potential clients.

Phân tích thị trường hiện tại và xác định thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.

• Update action plan and financial objectives quarterly.Work closely with the Revenue Manager to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs for the hotel

Cập nhật kế hoạch hành động và mục tiêu tài chính hàng quý. Làm việc chặt chẽ với Giám đốc doanh thu để đảm bảo việc đàm phán giá đề xuất đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách sạn

• Manage the guest database and ensure that client’s details are accurate and Up To Date.

Quản lý cơ sở dữ liệu khách và đảm bảo rằng thông tin chi tiết về khách hàng là chính xác và cập nhật.

• Staying current in the industry by attending educational opportunities, conferences, and workshops, reading publications, and maintaining personal and professional networks

Luôn cập nhật trong ngành bằng cách tham dự các cơ hội giáo dục, hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm và duy trì mạng lưới cá nhân và nghề nghiệp

• Devise and implement the overall sales plan for the hotel and actively monitor its progress in terms of achieving KPI’s, budgets and revenues.

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng tổng thể cho khách sạn và tích cực theo dõi tiến độ đạt được KPI, ngân sách và doanh thu.

• Liaise with the General Manager and owner in adopting price strategies across the hotel. Targeting key accounts potential for the company

Liên lạc với Tổng Giám đốc và chủ sở hữu trong việc đưa ra chiến lược giá trên toàn khách sạn. Nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng chính cho công ty

• Organize and conduct site inspections and familiarization trips in conjunction with Jiva team

Tổ chức và tiến hành kiểm tra địa điểm và các chuyến đi làm quen cùng với nhóm Jiva

• Manage the number and performance of third party and promotional websites and liaise with providers in ensuring optimization of the Resort’s online position.

Quản lý số lượng và hiệu suất của các trang web quảng cáo và bên thứ ba, đồng thời liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo tối ưu hóa vị trí trực tuyến của Khu nghỉ dưỡng.

• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.

Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.

• Where necessary devise adverts for the promotion of the Food & Beverage departments in the local market.

Khi cần thiết, hãy đưa ra các quảng cáo để quảng bá các bộ phận Thực phẩm & Đồ uống tại thị trường địa phương.

• Ensure that all client correspondence is tracked and recorded, including quotations and contracts.

Đảm bảo rằng tất cả thư từ của khách hàng đều được theo dõi và ghi lại, bao gồm cả báo giá và hợp đồng.

• Represent the Resort at consumer trade fairs and tourism events both at local and national level.

Đại diện cho Khu nghỉ dưỡng tại các hội chợ thương mại tiêu dùng và các sự kiện du lịch ở cấp địa phương và quốc gia.

• Organize on and off-site client entertainment.

Tổ chức giải trí cho khách hàng trong và ngoài cơ sở.

• Maintain the highest standards of professional conduct at all times when dealing with clients, guests etc.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn ứng xử chuyên nghiệp cao nhất khi giao dịch với khách hàng, v.v.

• Submit weekly Sales activity reports to the General Manager and Director

Gửi báo cáo hoạt động bán hàng hàng tuần cho Giám đốc Điều hành và Giám đốc Sales & Marketing

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực

2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Yêu cầu công việc

• A bachelor's degree in marketing, mathematics, business administration, or related field.

Bằng cử nhân về tiếp thị, toán học, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• 3-5 years’ experience in hospitality sales.

3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách sạn du lịch.

• Experience in management may be advantageous.

Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.

• Understanding and knowledge of sales and marketing.

Hiểu biết và kiến thức về bán hàng và tiếp thị.

• Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.

Kỹ năng phân tích, tổ chức và tư duy sáng tạo.

• Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.

Kỹ năng giao tiếp, cá nhân và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

• Knowledge of data analysis and report writing.

Kiến thức về phân tích số liệu và viết báo cáo.

• The ability to understand and follow company policies and procedures.

Khả năng hiểu và tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.

• The ability to work under pressure.

Khả năng làm việc dưới áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV profile

2. Curriculum vitae

3. Related qualifications and certificates

4. Reference information

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH
TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Pax Sky

Khởi nghiệp từ năm 1987, trải qua bao thăng trầm chuyển mình của non sông Việt Nam, Hòa Bình tự hào được góp một phần nhỏ vào công cuộc hiện đại hóa đất nước. Suốt dọc chiều dài từ Bắc chí Nam, Hòa Bình đã để lại biết bao dấu ấn của mình bằng những công trình bền vững được dựng xây bởi những bàn tay, khối óc của những con người luôn căng tràn sức sống.

Trong hành trình "Chinh phục đỉnh cao", Hòa Bình đã có những bước tiến thần tốc trong khi vẫn đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng: Từ thi công những công trình nhà ở, Hòa Bình đã trở thành một trong những nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam; Từ vai trò của một nhà thầu phụ cho các nhà thầu nước ngoài: Kumho, Doosan, Posco E&C, Kajima, Taisei,...Hòa Bình đã mạnh mẽ vươn mình khẳng định thương hiệu trong vai trò tổng thầu của những dự án có quy mô, tầm vóc quốc tế.

Ngày nay, Hòa Bình được biết đến là một trong những doanh nghiệp nằm trong Top hàng đầu nhà thầu tổng hợp lớn nhất Việt Nam và tự hào là nhà thầu xây dựng duy nhất trong cả nước 5 lần liên tiếp được chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia. Môi trường làm việc tại Hòa Bình được Anphabe và Nielsen đánh giá là "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan, du lịch trong và ngoài nước 
  • Hoạt động Teambuilding thường xuyên 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1987 - 1993, Khởi nghiệp Văn phòng Xây dựng Hòa Bình với số lượng nhân viên ít ỏi là 20 người, ban đầu chủ yếu nhận thiết kế và thi công công trình nhà ở tư nhân. Dù đội ngũ nhân viên có tuổi đời non trẻ song với khả năng sáng tạo không ngừng, tinh thần cầu tiến học hỏi và tinh thần làm việc trách nhiệm cao, Hòa Bình bắt đầu nhận thi công nhiều công trình thương mại như nhà hàng, khách sạn, văn phòng,…
  • Năm 1993 - 1997, Hòa Bình mở rộng đầu tư các xưởng sản xuất, kết hợp máy móc công nghệ hiện đại với dụng cụ giản đơn và các thợ thủ công truyền thống có tay nghề cao, thành lập 2 xưởng Mộc Hòa Bình và Sơn Hòa Bình. Đặc biệt, công ty đã đầu tư một dây chuyền sản xuất Sơn đá nhãn hiệu HODASTONE, một loại vật liệu bảo vệ công trình kiến trúc có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao, được nhiều nước trên thế giới sử dụng.
  • Từ năm 1997, bên cạnh việc không ngừng đầu tư nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật theo chiều sâu, Hòa Bình bắt đầu áp dụng quy trình ISO 9000 và quy trình Quản lý Chất lượng toàn diện (TQM) nhằm bảo đảm nâng cao chất lượng công trình.
  • Năm 1998, công trình khách sạn Tân Sơn Nhất do Hòa Bình thiết kế và thi công đã hoàn thành một cách tốt đẹp, được Bộ Xây dựng trao tặng Huy chương Vàng Công trình Chất lượng cao. 
  • Năm 1999, Hòa Bình thành công trong việc thực hiện công trình Nhà máy nước ép trái cây Delta (Long An) với trong vai trò nhà thầu chính; công trình được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn của Mỹ ngợi khen. Qua các công trình này, Hòa Bình càng khẳng định trình độ tổ chức thi công có đẳng cấp quốc tế của mình.
  • Ngày 01/12/2000, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình được thành lập với giấy phép do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp trên cơ sở kế thừa toàn bộ lực lượng của Văn phòng Xây dựng Hòa Bình.
  • Năm 2001, hệ thống quản lý chất lượng về lĩnh vực thi công xây dựng của Hòa Bình đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 được tổ chức quốc tế QMS cấp giấy chứng nhận. Sau 3 năm áp dụng và cải tiến không ngừng, QMS tiếp tục cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho Hòa Bình ở lĩnh vực thi công điện nước và trang trí nội thất.
  • Ngày 27/12/2006, cổ phiếu Hòa Bình (mã cổ phiếu HBC) đã chính thức niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giúp công ty kịp thời nắm bắt những cơ hội tốt và tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn. Hòa Bình là nhà thầu xây dựng đầu tiên ở phía Nam tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Năm 2015, đây được xem là năm bản lề trong chiến lược phát triển giai đoạn mới 10 năm (2015 – 2024) để Hòa Bình hoàn thiện hệ thống quản lý, hoạch định chiến lược dài hạn; đồng thời triển khai những kế hoạch thực thi cụ thể nhằm hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế và phát triển bền vững. Tuyên ngôn chiến lược như sau: Chọn ngành cốt lõi là Xây dựng với phương châm: "Tập trung cao" và "Chuyên biệt để khác biệt". Tiếp tục duy trì và phát triển ngành liên quan là Địa ốc, bao gồm kinh doanh địa ốc và quản lý tòa nhà để hỗ trợ cho ngành xây dựng.

Mission

Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Click để đánh giá