Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hexagon

Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải

Việc làm Hexagon

Cập nhật 07/03/2025 10:14
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP thiết kế lục giác
[Hải Triều] Chăm Sóc Khách Hàng
Hexagon
133 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. THÔNG TIN CHUNG

- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.

- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).

- Lương cứng:

  • Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
  • Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:

  • Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
  • Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
  • Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
  • Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).

- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.

- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.

- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
  • Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
  • Lên đơn hàng Online, chốt sale.
  • Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

3. QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
  • Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
  • Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
  • Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.

4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
  • Hình thức: Offline.
  • Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25 – 33

- Giới tính: Nam / Nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.

- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):

  • Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
  • Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Yêu thích công việc CSKH.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 33
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The 21st Floor, C'LAND Tower, 156 Xa Dan II Str, Dong Da District, Hanoi, Vietnam

Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.

Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty được thành lập

Mission

Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.

Những nghề phổ biến tại Hexagon

Bạn làm việc tại Hexagon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hexagon

Hexagon

Click để đánh giá