Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hexagon

Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải

Việc làm Hexagon

Cập nhật 07/03/2025 10:14
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP thiết kế lục giác
Nhân Viên Tìm Hiểu Khách Hàng - KYC Officer (Đồng Nai, Hưng Yên, Tiền Giang)
Hexagon
133 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3B, Toa Anh Duy, 594 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP Hưng Yên
1A Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Biên Hoà

Mô tả công việc

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.

+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp

+ Dịch vụ khách hàng:

  • Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.
  • Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng

+ Duy trì danh mục khách hàng:

  • Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
  • Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao

+ Các task khác được giao

+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).

Yêu cầu công việc

+ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng

+ Kinh nghiệm:
• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng

+ Kiến thức:
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
• Dịch vụ khách hàng

+ Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The 21st Floor, C'LAND Tower, 156 Xa Dan II Str, Dong Da District, Hanoi, Vietnam

Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.

Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty được thành lập

Mission

Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.

Những nghề phổ biến tại Hexagon

Bạn làm việc tại Hexagon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hexagon

Hexagon

Click để đánh giá