Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
CÔNG TY CP XÂY DỰNG SCG được thành lập vào ngày 17/04/2019 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108704763, đăng ký lần đầu ngày 17/04/2019 với 5 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực thi công xây dựng. Sau hơn 1 năm hoạt động, SCG đã tăng vốn từ 100 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, nâng cao năng lực tài chính của Công ty trong hoạt động thi công xây dựng trong bối cảnh thi công đồng loạt nhiều dự án được khách hàng tin tưởng giao thầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoài trời
- Annual trips, barbecues, …
- Du lịch hàng năm 1 năm/lần
Lịch sử thành lập
- Ngày 17/04/2019, SCG được thành lập với 05 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Tăng vốn điều lệ thành 1,000 tỷ đồng. Thực hiện điều chỉnh vốn điều lệ thành 100 tỷ đồng do thay đổi cơ cấu cổ đông sáng lập.
- Ngày 12/01/2020, được Chủ thầu tin tưởng giao làm tổng thầu Dự án Empire với quy mô rất lớn, tổng giá trị khoảng 5,000 tỷ đồng. Thông qua phát hành thêm cổ phần cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.
- Ngày 12/04/2021, ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 20,600 đ/CP. Ngày hủy đăng ký giao dịch trên UPCoM để niêm yết trên HNX . Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX với giá 58,100đ/CP.
Mission
Trở thành tập đoàn Đầu tư - Xây dựng hùng mạnh, tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và tiến tới toàn châu Á. Xây dựng và đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Tạo ra giá trị cho cổ đông và Nhà đầu tư một cách bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG SCG
Quản lý kém, chế độ chính sách nhân viên được, thưởng tết thấp, nợ lượng lâu (RV)