Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của Phòng xuất khẩu và chốt đơn hàng
- Ký kết hợp đồng với khách hàng và lập lệnh sản xuất chuyển cho các phòng ban thực hiện đơn hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất và book lịch giao hàng.
- Thực hiện thống kê doanh số, báo cáo sản lượng.
- Lọc dữ liệu và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và liên hệ chào hàng: báo giá, gửi mẫu, gửi hồ sơ theo yêu cầu của khách
- Thực hiện các công việc admin xuất khẩu theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh ... trở lên.
- Tiếng Anh thông thạo, Vi tính văn phòng, kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành thực phẩm, gia vị, nước chấm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực + tiền thưởng thêm theo đơn hàng và doanh số hàng tháng
- Trợ cấp điện thoại, cơm trưa, trợ cấp tiền xăng khi đi công tác ngoài
- Thưởng chuyên cần hằng tháng/quý/năm + quà tặng sản phẩm của Công ty
- Thưởng 1 tháng lương 13 + thưởng danh hiệu theo hiệu quả công việc
- Hưởng ngày phép năm 12 ngày/năm, khám sức khoẻ định kỳ để tầm soát bệnh
- Được Công ty cấp phát đồng phục miễn phí : áo, nón bảo hiểm, áo mưa....
- Tặng quà nhân các dịp sinh nhật, Lễ 8/3, 30/4, trung thu, noel, Tết...
- Hưởng phụ cấp con nhỏ hằng tháng đến khi con 72 tháng tuổi (nếu có con nhỏ)