Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh số bán hàng và thực hiện quy trình bán hàng
- Phối hợp hỗ trợ làm việc với khách hàng trong trường hợp phát sinh khiếu nại từ khách hàng
- Cung cấp các thông tin đầu vào và phối hợp triển khai thực hiện đơn hàng cho các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Phối hợp khai thác thông tin phục vụ nghiên cứu thị trường và phát triển kinh doanh.
- Chốt đơn hàng/ hợp đồng với khách hàng: Kiểm tra giá cả, số lượng, thông tin nguyên liệu, sản xuất, thời gian giao hàng, điều kiện thanh toán và các điều khoản khác
- Phối hợp thực hiện bán hàng sản phẩm mới, Phối hợp đề xuất các dự án mới để phát triển hoạt động bán hàng.
- Thực hiện đàm phán, thương thảo với khách hàng trong trường hợp có các yêu cầu điều chỉnh đến từ các bộ phận liên quan
- Phối hợp tham gia xây dựng các quy trình liên quan đến việc thực hiện đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung giao tiếp thành thạo,ưu tiên ứng viên biết từ 02 ngoại ngữ trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ
- Có tinh thần cầu tiến và trung trực, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tìm kiếm, thương thảo và chốt đơn hàng
- Kỹ năng lập báo cáo, xử lý dữ liệu tốt
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, xuất nhập khẩu
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03