Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Trợ lý kinh doanh với nội dung như sau:
Về công ty: là công ty Nhật Bản chuyên sản xuất, thiết kế khuôn mẫu cho dập khuôn, công nghệ đúc nhiệt và thiết bị điện, thiết bị điện tử cho phân phối điện như bộ ngắt điện và thành phần liên quan, hộp đấu cáp,…
Địa chỉ: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam.
* Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 , Thứ 2- Thứ 6 + Thứ 7 cách tuần
* Nội dung công việc:
- Tổng hợp dữ liệu liên quan đến sale
- Back up cho nhân viên bán hàng (Chuẩn bị và duy trì các mặt hàng bán hàng, quản lý việc thu hồi các khoản phải thu)
- Phối hợp giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận nội bộ liên quan
+ quản lý sản xuất (quản lý giao hàng, điều phối), kỹ thuật sản xuất (phối hợp giữa yêu cầu khách hàng và hiện trường)
+ quản lý gia công, quản lý tiến độ
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính không yêu cầu
- Tuổi ~40 tuổi
- Không yêu cầu trình độ học vấn, nhưng ưu tiên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý dự án là một lợi thế.
- Nếu không có kinh nghiệm về dự án, yêu cầu có kinh nghiệm phối hợp các bộ phận liên quan như quản lý sản xuất (cordinator)
- Ưu tiên dùng được ngoại ngữ (nhật, anh, trung, hàn)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.