Mô tả công việc
- Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của công ty.
- Tuân thủ chính sách, quy định bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng bán hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng; tham gia thực hiện các hoạt động marketing tại thị trường được giao.
- Trau dồi kiến thức, rèn luyện nâng cao khả năng tư vấn sản phẩm, kỹ năng bán hàng, trình độ Anh ngữ và ứng dụng CNTT.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 21 đến 30 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
- Trình độ: Đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ tại BV Quốc tế.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy tốt năng lực bản thân.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Nghỉ hàng tuần chiều thứ Bảy, Chủ Nhật. Nghỉ Lễ/Tết, phép năm theo quy định. Được thanh toán phép năm những ngày chưa nghỉ.
- Lương cứng từ 8 triệu + Thưởng trên kết quả doanh số bán hàng (Tổng thu nhập hàng tháng từ 15- 30 triệu, không giới hạn theo năng lực bán hàng)
- Có nhà tập thể cho CBNV ở xa và Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.