Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu xuất/nhập, vận chuyển hàng hóa qua đường biển và đường hàng không nội địa và quốc tế
- Chào giá dịch vụ, cước vận tải (air/sea) nội địa quốc tế cho khách hàng/đối tác
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình của Công ty
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 22-35. Kinh nghiệm làm sale từ 1 năm nhân viên kinh daonh cước tàu.
- TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Có kinh nghiệm trong ngành vận tải, freight forwarding là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.