Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra hàng tồn trong kho và lập báo cáo hàng hóa hàng ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý và duy trì vệ sinh quầy kệ theo quy định của thương hiệu.
- Thực hiện đặt hàng và nhận hàng hóa.
- Làm công việc thu ngân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Nam hoặc nữ; nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng máy tính và máy POS để thực hiện giao dịch bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như chuỗi siêu thị hoặc cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk, v.v.
Quyền Lợi & Phúc Lợi
- Các khoản thưởng khác: lì xì Tết, quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, khen thưởng nhân viên có con đạt học sinh giỏi,...
- Tổng thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VND (bao gồm lương cơ bản và doanh số).
- Thưởng hàng năm: 3- 4 tháng lương.
- Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
- Lương tháng 13.
Chế độ phúc lợi khác:
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 1 tháng thử việc.
- Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương chính thức.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 19:55:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.