Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ bán hàng
- Tìm nguồn khách hàng (KH)
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Theo dõi, xác định tiềm năng của khách hàng
- Thuyết phục khách hàng mua hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng từ khi đặt cọc đến khi ký HĐ mua bán chính thức.
- Hỗ trợ bộ phận hợp đồng của các công ty phụ trách trong việc thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật các thông tin liên quan đến bất động sản (về đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, giá cả, thị hiếu của khách hàng,…)
- Hỗ trợ các đồng nghiệp trong Công ty khi cần thiết
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn nhà theo nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính
Nhiệm vụ hỗ trợ
- Nhận nhiệm vụ tại các buổi hội thảo/ triển lãm/ sự kiện bán hàng
- Nhận nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng thuyết trình dự án.
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.